KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021-2022

Lượt xem:


Sáng ngày 05/09/2021 tại Sân trường Tiểu học Trần Hưng Đạo. Hòa chung không khí tưng bừng của ngày lễ trọng đại “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”. Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trường Tiểu học Trần Hưng Đạo không tổ chức lễ khai giảng tập trung nhưng để học sinh có những hình ảnh về ngày khai giảng đặc biệt này, nhà trường đã phối hợp với UBND thị trấn tổ chức tuyên truyền bằng loa truyền thanh đến các tổ dân phố để Phụ huynh và các em Học sinh có được những thông tin về ngày Lễ khai giảng. Đồng thời các Thầy, cô cũng đã có mặt tại trường để thực hiện nghi lễ khai giảng long trọng nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu phòng dịch Covid-19.

Sau nghi lễ chào cờ toàn thể CB,GV,NV đã được nghe Thầy Cao Trung Cấp – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc. Những lời chúc, động viên trong bức thư chan chứa tình yêu thương nhưng cũng gửi gắm vào trong đó mong muốn sự cố gắng chung của toàn thể xã hội vì sự nghiệp giáo dục nước, quyết tâm thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông tổng thể sẽ chính thức bắt đầu từ năm học 2020-2021.

Thầy Cao Trung Cấp – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và diễn văn khai giảng

Tiếp sau đó là Thầy Cao Trung Cấp đọc diễn văn khai giảng và đánh hồi trống khai trường mở đầu cho năm học mới, trong diễn văn khai giảng. Thầy Cao Trung Cấp nhấn mạnh năm học 2021 -2022 là năm học  thứ hai thực hiện chương trình SGK mới đối với học sinh lớp 1 và lớp 2 với cách tiếp cận và phát triển năng lực, phẩm chất học sinh thông qua việc tổ chức các hoạt động học, hoạt động trải nghiệm…với nhiều thử thách trước mắt chúng ta: Trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, cùng một lúc nhà trường thực hiện hai nhiệm vụ: Vừa phòng chống dịch vừa thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông mới, bằng nhiều phương án dạy học: Học trực tuyến; học trên kênh VTV; Học theo phiếu hướng dẫn của giáo viên… . Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo tin tưởng rằng bằng tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của thầy và trò cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của chính quyền địa phương, sự phối hợp nhiệt tình của PHHS chúng ta sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới!

Thầy Cao Trung Cấp – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống khai trường mở đầu cho năm học mới